FORGOT YOUR DETAILS?

Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là giải pháp chuyên về quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) giúp thúc đẩy năng suất bán hàng và hiệu quả tiếp thị thông qua quản lý chiến dịch, thông tin kinh doanh và phân tích thông tin từ mạng xã hội (social insights) trên nền tảng đám mây, trên hệ thống hạ tầng tại doanh nghiệp (on-premise) hoặc kết hợp cả hai.

Bán hàng hiệu quả

  • Khách hàng ngày càng trở nên thông minh hơn, hiểu biết hơn. Họ gần như đã nắm đủ thông tin và đưa ra quyết định mua hàng trước khi bạn gặp được họ. Đội ngũ bán hàng của bạn phải thay đổi để thích ứng với hành trình mua hàng mới, từ đó mới có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
  • Với Microsoft Dynamics CRM, chúng tôi giúp bạn tái định hình quá trình bán hàng cho phù hợp với hành trình mua hàng mới này. Nhân viên bán hàng của bạn có thể nhắm mục tiêu, chiến thắng nhanh hơn và bán được nhiều hơn.
  • Các tính năng bán hàng bao gồm:

    + Bán hàng qua kênh di động
    + Quản lý khách hàng
    + Phân tích thông tin từ mạng xã hội
    + Bán hàng hợp tác
    + Phân tích bán hàng
Tìm hiểu thêm

Chăm sóc khách hàng ở mọi nơi.

  • Mạng xã hội và thế giới di động đã thay đổi kỳ vọng của khách hàng về dịch vụ. Khách hàng mong muốn nhận được dịch vụ có chất lượng, đáp ứng nhu cầu riêng nhưng theo đúng điều kiện của họ, qua phương tiện web, mạng xã hội, thiết bị di động và điện thoại.
  • Với Microsoft Dynamics CRM, bạn có thể xây dựng đội ngũ khách hàng trung thành khi cung cấp được dịch vụ phù hợp với từng người - vào mọi lúc và qua mọi kênh giao tiếp. Trao mọi quyền cần thiết cho nhân viên của bạn để họ có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Các tính năng dịch vụ bao gồm:

    + Dịch vụ đa kênh
    + Bàn Dịch vụ Hợp nhất
    + Quản lý tình huống của doanh nghiệp
    + Cơ sở kiến thức
    + Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội
Tìm hiểu thêm

Tiếp thị thông minh hơn.

  • Tiếp thị đang thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Các nhà tiếp thị có nhiều lợi thế hơn từ hành trình mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên, họ cũng phải thu hút khách hàng theo những cách thức mới trên nhiều kênh mới để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời, theo dõi kết quả đầu tư tiếp thị của họ.
  • Các tính năng tiếp thị bao gồm:

    + Quản lý chiến dịch
    + Quản lý khách hàng tiềm năng
    + Quản lý nguồn lực tiếp thị
    + Tiếp thị qua mạng xã hội
    + Phân tích tiếp thị
Tìm hiểu thêm

Xã hội cho mọi người.

  • Trong thế giới mang tính xã hội và di động ngày nay, các doanh nghiệp cần phải thay đổi nhanh hơn, đồng thời, chia sẻ kiến ​​thức rộng rãi hơn bao giờ hết. Họ cũng cần kết nối với khách hàng theo các điều kiện của khách hàng, điều này đồng nghĩa với việc tăng cường kết nối xã hội.
  • Microsoft Dynamics CRM cho phép đội ngũ bán hàng, dịch vụ và tiếp thị của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhờ trang bị cho họ những công cụ mạng xã hội được tích hợp ngay trong Microsoft Dynamics CRM.
  • Các tính năng của Social CRM bao gồm:

    + Yammer
Tìm hiểu thêm

Tập trung.
Chiến thắng nhanh hơn.
Tạo dựng niềm tin.

Thông tin về giá cả và cấp phép

  • Professional
  • 65$
    per user/tháng
  • Quy trình công việc và phê duyệt
  • Tự động hóa bán hàng
  • Tự động hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Chiến dịch bán hàng
  • Báo cáo và bảng tổng hợp riêng
  • Tích hợp qua các dịch vụ web
  • Truy cập di động
  • Truy cập các tùy chỉnh và tiện ích mở rộng
  • Sales Productivity
  • 83$
    per user/tháng
  • Office Suite 2016
  • Hội thảo Trực tuyến
  • Nhắn tin Tức thì và Skype Kết nối
  • Quản lý cuộc gọi dựa trên đám mây
  • PSTN Conferencing (ở các vùng địa lý được lựa chọn)
  • Lịch và Email Nâng cao
  • Bảo mật Nâng cao
  • Công cụ phân tích
  • Khả năng di động
  • Quản lý Công việc

Bạn có muốn dùng thử miễn phí ?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn đăng ký dùng thử.

TOP